ร้านอาหารเสนอแนะในประเทศพม่า

ประเทศพม่า หรือเมียนมา เป็นอีกหนึ่งจุดมุ่งหมายของนักแสวงบุญ ด้วยเหตุว่ามีสถานที่เที่ยวอันศักดิ์สิทธิ์หลายที่ให้ได้ไปไหว้ขอพร เสริมความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต
ตามรอยท่องเที่ยวเมียนมาร์ ประเทศเพื่อนบ้านของไทยที่นอกจากสถานที่เที่ยวแล้ว เมืองนี้ยังมีของกินที่อุดมสมบูรณ์ อีกด้วยโดยยิ่งไปกว่านั้นในเมืองปิ้งกุ้ง วันนี้เราก็เลยจะพาคุณไปติดตามการเดินทางท่องเที่ยวในภรรยานมาของ คุณสมาชิกเลขลำดับ 1877965 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ที่ครั้งนี้คุณได้รีวิวอาหารแบบจัดหนักจัดเต็มในเมืองปิ้งกุ้งมาให้พวกเราได้ชมกัน ซึ่งมีทั้งอาหารแบบรถเข็นข้างถนน ไปจนกระทั่งของกินเลิศหรูในห้าง เมียนมาจะมีอะไรน่ากินบ้าง ตามคุณไปชมกันเลยค่ะ
ปิ้งกุ้ง : ห้องอาหารการะเวก ทำขึ้นในปี 2513 โดยเลียนแบบเรือกัญญา หัวเรือเป็นรูปนกการะเวก สัตว์ป่าในหิมพานต์
เป็นร้านอาหารที่สร้างเป็นรูปเรือขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ใจกลางทะเลสาบในตัวเมืองปิ้งกุ้งข้างในมีการแสดงทุ่งนาฎศิลป์ประเทศพม่า จากจุดนี้สามารถมองเห็นมหาเจดีย์ชเวดากองสะท้อนผิวน้ำด้วย ส่วนอาหารจัดเป็นแบบบุฟเฟต์นานาประเทศ แล้วก็อาหารท้องถิ่นของเมียนมาร์
ย่างกุ้ง : Royal garden restaurant ห้องอาหารอาหารจีน บรรยากาศในสวน เน้นในเรื่องของอาหารจีนรวมทั้งซีฟู้ด
อยู่ใกล้กับ Chatrium Hotel บรรยากาศสไตล์ โต๊ะจีน ด้านในตกแต่งงาม 
ย่างกุ้ง : Western Park restaurant ร้านอาหารที่นี้สะดุดตาในเรื่องเป็ดปักกิ่งรวมทั้งกุ้งมังกร แนวอาหารจะเป็นแบบอาหารจีน เป็ดปิ้งของตรงนี้เมื่อสั่งแล้วจะมาเสิร์ฟพร้อมกับแสดงให้ดู ปัจจุบันนี้เปิดทั้งสิ้น 2 สาขาแล้ว 
ปิ้งกุ้ง : Golden Duck restaurant ห้องอาหารที่เลื่องลือของย่างกุ้ง ตั้งอยู่ในสวนสาธารณะ ของกินอร่อยร้านแห่งนี้สามารถเห็นวิวชเวดากองอย่างแจ่มแจ้งเพราะว่าอยู่ไม่ไกลจากชเวดากองห้องอาหารแห่งนี้จะเต็มไปด้วยผู้คนมาทาน โดยมากเป็นพวกคนมั่งคั่งชาวเมียนมาร์
ปิ้งกุ้ง : Oriental House restaurant ภัตาติดอยู่รติ่มซำร้านอาหารอาหารติ่มซำเปิดขายในเวลาเช้า เลยเที่ยงตรงไปของก็จะหมดแล้วอาหารเป็นพวกติ่มซำ พนักงานจะยกอาหารออกมาวางไว้ด้านหน้าเรา สามารถเลือกทานได้ แม้เข่งไหนไม่ทานจะไม่คิดเงิน รวมทั้งขึ้นชื่อของตรงนี้ชี้แนะให้ทานคู่กับเฉลียงมร้อนของร้านค้าทานคู่ติ่มซำหอมอร่อยมาก ร้านค้าจะตั้งอยู่แถว พิพิธภัณฑ์พม่า
หงสาวดี : ร้านอาหารเจ้าสัว ห้องอาหารที่นี้ ตั้งอยู่ที่เมืองหงสาวดี ขึ้นชื่อลือชาในเรื่องของกุ้งแม่น้ำ ด้านในร้านตกแต่งแบบโล่งเตียนโปร่งสบาย
พูกาม : Nandar restaurant ร้านนี้ตั้งอยู่ที่เมืองประเทศพม่า มีการแสดงโชว์หุ่นกระบอกให้ได้ชมอาหารอร่อย ถูกปากคนไทย

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ทัวร์พม่า

Leave a comment